Logo
Đóng
Mobile Image

Tin tức

Love’in Farm: Dinh dưỡng nhưng phải Ngon

TP - Trong chiến lược hợp tác cùng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Kerry công ty cổ phần sữa Quốc Tế (IDP) - sở hữu nhãn sữa Love’in Farm nhắm đến chiến lược: Dinh dưỡng cho người Việt.

TP – Trong chiến lược hợp tác cùng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Kerry công ty cổ phần sữa Quốc Tế (IDP) – sở hữu nhãn sữa Love’in Farm nhắm đến chiến lược: Dinh dưỡng cho người Việt phải ngon và phong phú về hương vị, tạo cảm hứng để mọi người uống sữa vui thích hơn.
Tiến sĩ Satya Jonnalagadda - Giám đốc dinh dưỡng Kerry giới thiệu về công thức mới cho nhãn hàng Love’in Farma
Tiến sĩ Satya Jonnalagadda – Giám đốc dinh dưỡng Kerry giới thiệu về công thức mới cho nhãn hàng Love’in Farm

Nâng tầm chất lượng cho sữa Việt

Việc thương hiệu Love’ in Farm và Kerry cùng hợp tác, tham gia phát triển công thức dinh dưỡng cho các sản phẩm cũng như cung cấp các kiến thức chuyên môn từ việc nghiên cứu phát triển công thức cho thấy quyết tâm tạo nên một nhãn sữa Việt nhưng mang tính quốc tế của IDP. Với thế mạnh về quy trình sản xuất sữa khép kín từ các nông trại bò sữa trong nước và tận dụng nội lực từ “người khổng lồ” Kerry, Love’in Farm hứa hẹn có bước đột phá mới trong năm 2015. Hướng đi chiến lược này giúp nhãn hàng Love’in Farm rút ngắn thời gian phát triển sản phẩm mới và nhất là việc tạo được giá trị khác biệt trong sản phẩm.

Theo ông Nguyễn Tuấn Dũng – Phó tổng giám đốc IDP – sở hữu nhãn hàng Love’in Farm chia sẻ: “Love’in Farm đã chọn Kerry làm đối tác chiến lược của mình với mong muốn được hợp tác với những tổ chức hàng đầu thế giới về nghiên cứu thực phẩm và dinh dưỡng để nâng cao chất lượng Love’in Farm theo tiêu chuẩn quốc tế. Các nghiên cứu về hương vị của IDP và Kerry đều dựa trên kinh nghiệm và sự hiểu biết về thị trường và nhu cầu của người Việt, nhất là đối tượng trẻ em”.

Kerry đã có bề dày trên thế giới về nghiên cứu và phát triển giải pháp dinh dưỡng trong ngành công nghiệp thực phẩm, nước giải khát và dược phẩm toàn cầu. Tập đoàn danh tiếng này có trên 100 nhà máy và hơn 800 nhà khoa học phục vụ người tiêu dùng tại hơn 140 quốc gia trên toàn cầu với danh mục hơn 15.000 sản phẩm thực phẩm và nguyên liệu.

Sữa bổ, ngon và uống thích hơn

Sắp tới, sữa Love’in Farm sẽ bổ dưỡng và ngon hơn bởi được áp dụng hệ dinh dưỡng Pro-Formula – công thức dinh dưỡng và cũng là thành quả đầu tiên cho việc hợp tác chiến lược cùng Kerry.

Hệ dinh dưỡng này gồm công thức PRO GROW và PRO-DIGEZ được Kerry phát triển độc quyền cho Love’ in Farm. Tiến sĩ Satya Jonnalagadda, Giám đốc phụ trách dinh dưỡng của Kerry cho biết:“Trong công thức PRO-DIGEZ có chứa GOS được chiết xuất tự nhiên từ men lactos trong sữa, còn Emugold được chiết xuất từ thực vật tự nhiên. Hai thành phần chính này giúp cung cấp dưỡng chất và môi trường cho lợi khuẩn đạt hiệu suất tối đa, giúp chuyển hóa thức ăn thành dinh dưỡng và hỗ trợ tiêu hoá tốt nhất. PRO GROW có các chất: MCT- dưỡng chất này giúp hỗ trợ bổ sung năng lượng nhanh chóng mà không lưu trữ thành chất béo trong cơ thể. Ngoài ra còn có Omega 3 và 6 giúp hỗ trợ cho sự phát triển trí não và canxi cho chiều cao”.

Love’in Farm: Dinh dưỡng nhưng phải Ngon - ảnh 1

Hiện nay PRO-DIGEZ được ứng dụng trong Sữa chua thạch Men Sống Love’in Farm. Dùng sữa chua thạch Men Sống thường xuyên sẽ giúp cung cấp dưỡng chất và môi trường cho lợi khuẩn đạt hiệu suất tối đa, chuyển hóa thức ăn thành dinh dưỡng và hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa. Đây cũng là chế phẩm từ sữa với công nghệ lên men tự nhiên không bổ sung acid, lại có thạch dừa ngon miệng và vị chua chua, ngọt ngọt không bị ngán, là món tráng miệng hấp dẫn cho cả gia đình. Còn PRO -GROW sẽ được ứng dụng trong sản phẩm Love’in Farm Kun Cream lúa mạch sắp ra mắt.Bảo đảm về chất lượng đi kèm với hương vị mới lạ có vẻ như đã đủ yếu tố để một sản phẩm sữa mới được tung ra thị trường. Nhưng với Love’in Farm thì còn cần nhiều hơn thế. Hiểu tâm lý các “khách hàng nhí” của mình cần phải được tạo cảm hứng, yêu thích thì mới có thể chủ động uống sữa, Love’in Farm còn lồng ghép vào sản phẩm câu chuyện gia đình siêu nhân vừa mang tính giáo dục vừa đậm chất sáng tạo của thế giới trẻ thơ.

Như các gia đình Việt, cả nhà nông dân siêu phàm của Love’in Farm cũng có nhiều thế hệ. Đó là các nhân vật với tên gọi dễ nhớ và tạo hình ngộ nghĩnh như: Papa Bự, Mama Bay, Tám Tuốt, Chớp Chớp. Gia đình siêu nhân này sẽ bảo vệ nông trại sữa khỏi sự tấn công của những kẻ xấu như Lão Bụi, Tiến Sĩ Đơ, người ngoài hành tinh Kholo sẽ song hành cùng tuổi thơ đầy màu sắc của các bé.

Báo Tiền Phong