Hơn 80% nguồn sữa từ các nông trại sạch Ba Vì thuộc sở hữu của Love’in Farm.

Theo số liệu thống kê và chứng nhận từ ủy ban nhân dân huyện Ba Vì, Love’in Farm hiện đang thu mua hơn 80% sản lượng sữa từ các nông trại sạch Ba Vì.

Vừa qua, Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế (IDP), chủ sở hữu thương hiệu sữa tươi Ba Vì quen thuộc nổi tiếng từ năm 2008, đã chính thức thông báo đổi tên Sữa tươi/Sữa chua Ba Vì thành Love’in Farm Ba Vì với việc ra mắt diện mạo bao bì mới, đồng thời nâng cao chất luợng với việc bổ sung hệ dưỡng chất Pro từ Trung tâm nghiên cứu Kerry, Ireland – gồm PRO-GROW cho sản phẩm sữa tươi và PRO-DIGEZ cho sản phẩm sữa chua.

Theo số liệu thống kê và chứng nhận từ ủy ban nhân dân huyện Ba Vì, Love’in Farm hiện đang thu mua hơn 80% sản lượng sữa từ các nông trại sạch Ba Vì. Điều này minh chứng cho nguồn gốc sữa ngon của Love’in Farm Ba Vì đến từ các trang trại đạt chuẩn tại Ba Vì thực sự. Với việc cải tiến công thức dinh dưỡng và thay đổi diện mạo cho các sản phẩm sữa tươi và sữa chua Ba Vì, Love’in Farm mong muốn đưa nguồn sữa ngon Ba Vì lên một tầm cao mới, đồng thời khẳng định nhãn hiệu sữa Ba Vì của Love’in Farm là chính gốc sữa ngon từ nguồn sữa Ba Vì trứ danh.

Sản phẩm sữa Love’in Farm Ba Vì không chỉ xuất hiện với diện mạo bao bì mới, mà còn được bổ sung thêm dưỡng chất PRO-GROW tốt cho sức khỏe gia đình

Ông Trần Bảo Minh, tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP), cho biết: “Ba Vì là một trong những vùng đất hiếm hoi của Việt Nam hội tụ các yếu tố về tự nhiên và con người để trở thành một vùng đất đặc biệt thích hợp để chăn nuôi bò sữa, tạo ra nguồn sữa chất lượng, thơm ngon và thuần khiết. Thương hiệu sữa từ Ba Vì cũng là thương hiệu trứ danh gắn với chỉ dẫn địa lý về nguồn gốc sữa ngon từ rất lâu đời, và cũng là vùng đất từ lâu được người Pháp chọn làm vùng chăn nuôi bò sữa từ đầu thế kỷ 20. Với việc bổ sung công thức dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế từ Trung tâm nghiên cứu Kerry, Ireland và chứng nhận sở hữu 80% nguồn sữa Ba Vì, chúng tôi mong muốn khẳng định thương hiệu sữa Ba Vì của Love’in Farm là chính gốc sữa ngon, đồng thời nâng tầm thương hiệu sữa tươi Love’in Farm Ba Vì lên tiêu chuẩn quốc tế về giá trị chất lượng và dinh dưỡng”.

Dòng sản phẩm sữa Love’in Farm Ba Vì với công thức mới này là tiếp nối cho thành quả của ký kết hợp tác chiến lược về nghiên cứu và phát triển công thức dinh dưỡng với Kerry. Với sự phối hợp này, Love’in Farm mong muốn đem đến cho người tiêu dùng nguồn sữa tinh túy và thơm ngon nổi tiếng lâu đời tại Việt Nam – là kết tinh thành quả của thiên nhiên và công sức của người nông dân từ Ba Vì. Ngoài việc luôn nỗ lực không ngừng để đem lại cho người Việt những sản phẩm sữa ngon và bổ dưỡng, với danh tiếng và kinh nghiệm của Kerry, sản phẩm Love’in Farm Ba Vì sẽ tiếp thêm nguồn cảm hứng khuyến khích người Việt dùng các sản phẩm từ sữa thường xuyên hơn nhằm hỗ trợ cho sự phát triển dinh dưỡng và thể chất khỏe mạnh.

Các sản phẩm sữa chua ăn của Love’in Farm Ba Vì cũng được bổ sung PRO-DIGEZ với GOS và Emulgold giúp hỗ trợ tiêu hóa tối đa, cho hệ miễn dịch khỏe mạnh

Ông Edmond Scanlon, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Kerry châu Á Thái Bình Dương cho biết, “Chúng tôi tin rằng, Kerry và Love’in Farm sẽ cùng nhau mang lại các giải pháp dinh dưỡng sáng tạo cho người Việt Nam. Với bề dày lịch sử về dinh dưỡng trên phạm vi toàn cầu với hơn 40 năm kinh nghiệm, Kerry có quy trình khép kín từ chăn nuôi đến sản xuất, chế biến và nghiên cứu các sản phẩm từ sữa, ứng dụng công nghệ và khoa học tiên tiến về nghiên cứu dinh dưỡng. Từ đó không ngừng sáng tạo ra các công thức dinh dưỡng tiên tiến với thành phần đáng tin cậy và đặc biệt có thể truy xuất nguồn gốc nguyên liệu, tạo ra sự cân bằng hoàn hảo và độc đáo giữa hương vị và công thức dinh dưỡng khoa học”.

Eva.vn