“Tôi tin dùng sữa đậu đỏ để chăm sắc vóc và sức khỏe cho cả nhà”

SKĐS – Thích thú trước sự kết hợp khéo léo giữa hương vị cùng nguồn dưỡng chất dồi dào từ sữa và đậu đỏ của thương hiệu Love’in Farm trong sữa đậu đỏ Love’in Farm Ba Vì.

Thích thú trước sự kết hợp khéo léo giữa hương vị cùng nguồn dưỡng chất dồi dào từ sữa và đậu đỏ của thương hiệu Love’in Farm trong sữa đậu đỏ Love’in Farm Ba Vì, nhiều chị em phụ nữ đã chọn sản phẩm này làm người trợ thủ đắc lực để chăm sóc làn da, vóc dáng cho mình cũng như mang đến sức khỏe cho cả gia đình

Với phái đẹp, sữa đậu đỏ Love’in Farm Ba Vì là thức uống có nguồn gốc thiên nhiên, không chỉ bổ dưỡng mà còn tốt cho da, dáng. Đậu đỏ chứa rất nhiều chất kháng oxy hóa như vitamin A, C, E cùng nhóm vitamin B, chất xơ… giúp làm chậm quá trình lão hóa da, khắc phục vết thâm, sạm hiệu quả và kiểm soát cân nặng. Sữa lại giàu can xi, protein cùng nhiều khoáng chất ích lợi cho sức khỏe, cho xương chắc, dáng khỏe khoắn hơn.

Sữa đậu đỏ Love’in Farm Ba Vì không chỉ mang đến nhiều dưỡng chất bổ dưỡng cho cơ thể mà còn hỗ trợ quá trình chăm sóc da dẻ và vóc dáng

Cho trẻ con, nguồn canxi dồi dào trong sữa đậu đỏ Love’in Farm Ba Vì giúp hỗ trợ phát triển chiều cao. Các vitamin nhóm B và magie, mangan trong đậu đỏ cũng rất tốt cho sự phát triển cơ bắp và trí não. Còn với người lớn tuổi, hương đậu đỏ hòa quyện cùng vị sữa sẽ kích thích vị giác, mang lại cảm giác ngon miệng. Đậu đỏ giúp giải độc, mát gan, thanh lọc cơ thể, còn có chất xơ giúp thúc đẩy tiêu hóa, từ đó gián tiếp hỗ trợ hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Giải thích cho chọn lựa của mình, chị Bích Ngọc ở, TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Tôi tin dùng sữa đậu đỏ Love’in Farm Ba Vì để chăm sóc sắc vóc và sức khỏe cho cả nhà bởi với sản phầm này, các thế hệ thành viên trong gia đình tôi đều tìm được gặp gỡ chung về gu ẩm thực, tiêu chí chọn lựa thức ăn, đồ uống nhằm đảm bảo các điều kiện tốt nhất cho cơ thể. Vị đậu đỏ thân quen, ngọt mát trong sữa này đặc biệt gần gũi với khẩu vị của cả nhà giúp cho mẹ chồng, chồng và con trai nhỏ của tôi có thể sử dụng thường xuyên”

Sữa đậu đỏ Love’in Farm Ba Vì giúp cho các thành viên trong gia đình chị Bích Ngọc xây dựng được “gu” ẩm thực chung.

Chị Đỗ Thị Nga tại Hà Nội chia sẻ: “Mình cũng biết đến công dụng tích cực của đậu đỏ nên cũng hay nấu xôi, chè cho cả nhà ăn. Gần đây học được công thức làm sữa đậu đỏ trên mạng và có làm cho cả nhà dùng thử. Ai cũng thích nhưng mình ít có điều kiện làm vì thật sự mất công quá. Phải ngâm đậu đỏ cả đêm rồi nào xay nào nấu. Giờ thì tiện rồi vì đã có sữa đậu đỏ Love’in Farm Ba Vì. Cả nhà mình uống thử và đều cảm thấy hương vị tươi ngon giống như món sữa đậu đỏ thủ công mình tự làm vậy”.

Chị Đỗ Thị Nga ở Ba Đình, Hà Nội chia sẻ về thói quen sử dụng sữa đậu đỏ Love’in Farm Ba Vì của cả gia đình mình

Cũng là một trong những người đầu tiên tiếp cận với sữa đậu đỏ Love’in Farm Ba Vì  ngay khi sản phẩm này lên kệ tại các siêu thị, chị Ngọc Châu tại, Hà Nội chia sẻ: “Thấy bao bì đẹp bắt mắt và là lạ nên mình mua uống thử. Đậu đỏ kết hợp cùng sữa quả là hợp vị. Ngay cả ông xã mình khá khó tính và ít uống sữa mà cũng công nhận là ngon. Vậy là có thêm lựa chọn mới cho cả nhà. Hi vọng với thành phần đậu đỏ nguyên chất trong sữa da mình cũng sẽ đẹp hơn sau một thời gian sử dụng”.

Sữa đậu đỏ Love’in Farm Ba Vì là lựa chọn tuyệt vời cho người phụ nữ hiện đại.

Cùng cảm nhận, chị Hà Hoa ở Hà Nội nhận xét: “Mình thường nghĩ sữa đa số là dành cho trẻ con thôi nhưng rõ là sản phẩm này cũng hướng đến chị em chúng mình qua công năng làm đẹp da và kiểm soát vóc dáng của đậu đỏ. Mình từng đọc thông tin rằng người lớn ở Việt Nam rất ít uống sữa. Có lẽ Love’in Farm cũng đang muốn tạo thói quen uống sữa cho người lớn để đủ canxi và chất dinh dưỡng đây mà”.

Sữa đậu đỏ Love’in Farm Ba Vì là sản phẩm sữa đậu đỏ đầu tiên trên thị trường kết hợp nguồn sữa tươi Ba Vì thượng hạng và đậu đỏ nguyên chất. Sản phẩm sử dụng công nghệ tiệt trùng hiện đại, vừa giữ trọn hương vị thơm ngon và dưỡng chất của đậu đỏ, vừa an toàn và tiện lợi.

Sữa đậu đỏ Love’in Farm Ba Vì dồi dào nguồn canxi và protein từ sữa kết hợp với vitamin và khoáng chất từ đậu đỏ nguyên chất. Đây là thức uống giải nhiệt, bồi bổ sức khỏe lý tưởng cho cả gia đình cũng như hỗ trợ duy trì sắc vóc cho chị em phụ nữ.

Sức Khỏe Đời Sống