Love’in Farm KUN Thông tin liên lạc Love’in Farm KUN, sữa dành riêng cho trẻ em Việt

Love’in Farm KUN, sữa dành riêng cho trẻ em Việt

(GDVN) – Love’in Farm KUN, sản phẩm sữa trắng dành riêng cho trẻ em Việt Nam với ước mong các em phát triển toàn diện.

Đời sống xã hội ngày càng phát triển đã giúp các mẹ có điều kiện để cho bé uống sữa mỗi ngày với ước mong con mình sẽ thông minh và cao lớn.

Tuy chiều cao của của trẻ em Việt Nam đã được cải thiện hơn nhưng vẫn còn thấp bé so với những trẻ cùng trang lứa trong khu vực. Nguyên nhân là do chúng ta vẫn chưa chọn loại sữa phù hợp cho con mình.

Không phải sữa nào cũng tốt

Đầu tiên, các bà mẹ cần phải biết rằng, do một số loại sữa dành cho người lớn quá giàu dinh dưỡng và hệ tiêu hóa của trẻ chưa đủ khả năng để hấp thụ nên không phải loại sữa nào cũng tốt cho trẻ.

Ngoài ra, không phải sữa ngoại lúc nào cũng tốt bởi thể trạng trẻ em Việt Nam và trẻ phương Tây khác nhau, chúng chỉ có thể hấp thụ hoàn toàn những sản phẩm sữa nào được nghiên cứu dành riêng cho người Việt.

Vì vậy, mẹ phải chọn đúng loại sữa có công thức dinh dưỡng dành riêng cho bé thì mới đạt được hiệu quả tối ưu trong việc giúp bé phát triển toàn diện.

 

Các bé luôn cần loại sữa thích hợp để phát triển toàn diện

Hiểu được nỗi lo của các bà mẹ, Love’in Farm đã ký kết hợp tác chiến lược về nghiên cứu và phát triển công thức dinh dưỡng với Kerry – Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu về giải pháp dinh dưỡng, mùi vị trong ngành thực phẩm, nước giải khát và dược phẩm.

Kerry có trên 100 nhà máy và hơn 800 nhà khoa học phục vụ người tiêu dùng tại hơn 140 quốc gia trên toàn cầu với danh mục hơn 15.000 sản phẩm thực phẩm và nguyên liệu.

Một trong những mối quan tâm của Kerry là không ngừng cải tiến công thức dinh dưỡng và mùi vị để cho ra đời các sản phẩm vừa ngon vừa bổ, phục vụ cho đối tượng trẻ em khắp thế giới, trong đó có trẻ em Việt Nam.

Thông qua hợp tác này, Love’in Farm sẽ được thừa hưởng nguồn lực hỗ trợ từ các Trung tâm Công nghệ và Đổi mới toàn cầu của Kerry, đặc biệt là Trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng tại Naas, Ireland, Trung Tâm Nghiên cứu dinh dưỡng Beloit tại Wisconsin và gần nhất là Trung Tâm Nghiên cứu dinh dưỡng Singapore để phát triển sản phẩm Love’in Farm.

Từ bây giờ, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn cho con sản phẩm sữa nội nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Love’in Farm KUN – Sữa dành riêng cho trẻ em Việt

Thành quả hợp tác đầu tiên giữa Love’in Farm và trung tâm Kerry chính là Love’in Farm KUN – sản phẩm sữa trắng dành riêng cho trẻ em Việt Nam với ước mong các em phát triển toàn diện.

Love’in Farm KUN là sữa trắng đầu tiên dành cho trẻ em Việt có công thức dinh dưỡng từ Kerry

Đây là sản phẩm sữa trắng đầu tiên dành cho trẻ em được thêm công thức dinh dưỡng từ Kerry.

Love’in Farm KUN cung cấp cho bé nguồn sữa chất lượng, tinh khiết với công thức dinh dưỡng PRO-GROW, lại được bổ sung thêm chất MCT giúp tối ưu hoá việc hấp thụ dưỡng chất, mang đến nguồn năng lượng tối đa mà không lưu trữ dưới dạng chất béo trong cơ thể.

Sữa trắng Love’in Farm KUN còn đồng thời được bổ sung Omega 3,6 có thành phần hoàn toàn tự nhiên, chiết xuất từ thực vật như hạt hướng dương và Canxi giúp trẻ phát triển vượt trội cả về trí não và chiều cao.

Đặc biệt, Love’in Farm KUN còn hướng tới sự phát triển toàn diện cho bé không chỉ về thể chất mà còn cả tinh thần khi gắn liền sản phẩm sữa trắng với câu chuyện về Gia Đình Nông Dân Siêu Phàm kết hợp với đội bóng Liverpool bảo vệ cô bò Moo.

Love’in Farm KUN mang đến cho bé những bài học về tinh thần đồng đội, bài học kỹ năng, khám phá cuộc sống và niềm đam mê thể thao, đồng thời tạo cho trẻ niềm hứng khởi mỗi khi được uống sữa, từ đó giúp trẻ hình thành thói quen yêu thích uống 3 ly sữa mỗi ngày để phát triển toàn diện.

Love’in Farm KUN hiện có các sản phẩm sữa được trẻ em yêu thích:

Thức uống Lúa Mạch có thành phần từ sữa tươi (Cacao lúa mạch và Kem lúa mạch) – bổ sung công thức PRO-GROW

Sữa tiệt trùng KUN bổ sung công thức PRO-GROW

Sữa chua uống vị cam và vị kem dâu.

Love’in Farm và Love’in Farm KUN là thương hiệu thuộc về Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP), công ty có vốn đầu tư của tập đòan Daiwa PI Partners – Nhật Bản và Vinacapital VOF.

Kerry là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu về giải pháp dinh dưỡng, mùi vị trong ngành thực phẩm, nước giải khát và dược phẩm.

Kerry có trên 100 nhà máy và hơn 800 nhà khoa học phục vụ người tiêu dùng tại hơn 140 quốc gia trên toàn cầu với danh mục hơn 15.000 sản phẩm thực phẩm và nguyên liệu.

giaoduc.net