Love’in Farm KUN Thông tin liên lạc “Mổ xẻ” tuyệt chiêu của sữa Kun Love’in Farm

“Mổ xẻ” tuyệt chiêu của sữa Kun Love’in Farm

(Kiến Thức) – Sản phẩm sữa mới Kun Love’in Farm đang chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng, ý tưởng bao bì độc đáo…

Lên kệ trong thời điểm “nóng”

Nhiều năm trở lại đây, thị trường thức uống dinh dưỡng ở Việt Nam được đánh giá là phát triển nhanh với hàng loạt sản phẩm mới ra đời và chưa có điểm dừng. Đại diện của công ty cổ phần sữa Quốc tế IDP cho biết hiện công ty đã cho ra đời sản phẩm sữa Kun được làm 100% từ sữa tươi thông qua chương trình phát triển nông trại bò sữa Việt, do chính những người nông dân làm chủ. Đây là thời điểm mà các sản phẩm sữa khác đã qua giai đoạn tăng trưởng “nóng”, sữa tươi 100% trở thành mặt hàng hot, được người tiêu dùng khá quan tâm và ưa chuộng.

Tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị… sữa Kun chiếm thị phần khá cân bằng so với các nhãn hiệu khác, mức giá dao động khoảng 220 nghìn/thùng 48 hộp (loại 110ml), thùng 180ml (loại 48 hộp) có giá khoảng 345 nghìn. Khi được hỏi về mức tiêu thụ sản phẩm, chị Thanh Hoa (chủ cửa hàng bán lẻ trên đường Nguyễn Trãi) cho biết: “Khoảng 4 tháng gần đây, lượng sữa này bán tăng hơn trước nhiều vì khách hàng uống thấy hợp, trung bình một ngày cửa hàng bán được khoảng 7- 10 thùng lớn. Hơn nữa, vì có nhiều mùi vị, loại có hoặc không có đường… nên người mua họ dễ chọn hơn. Loại có hương dâu cửa hàng chị bán chạy hơn cả”.

 

Sữa Kun được bày bán có vỏ hộp rất bắt mắt, cùng uống sữa và khám phá các câu chuyện thú vị, đầy ý nghĩa. 

Riêng việc tiêu thụ và bán sản phẩm qua mạng cũng có phần khá rầm rộ. Các diễn đàn uy tín của các mẹ, các bố như Webtretho.com, lamchame.com, chủ đề về sản phẩm mới này khá rôm rả. Chỉ tính riêng topic “Sữa tươi Kun rẻ nhất Hà Nội” đã có trên 400 trang bình luận trên website lamchame.com, trong đó các mẹ có phản hồi khá tích cực về sản phẩm và đặt hàng chuyển đến tận nhà.

Vì sao sữa Kun hút người tiêu dùng?

Điều làm nên sức hút của một sản phẩm mới nằm ở các yếu tố về chất lượng, mẫu mã và đánh trúng nhu cầu, tâm lý của người tiêu dùng.
Thức uống dinh dưỡng Kun của Love’in Farm được làm từ thành phần sữa tươi nguyên chất 100% và giữ nguyên hương vị của sữa bò tươi, có hàm lượng dinh dưỡng như canxi, phốt-pho, các loại vitamin và magiê  giúp xây dựng cơ, xương và răng của trẻ chắc khỏe.

Thành viên có nickname Bintombo chia sẻ trên diễn đàn Webtretho.com: “Nói chung thơm, ngon, ngậy, giá Việt Nam”, trẻ con uống thường xuyên, “nhà có 3 đứa con từ 2-7 tuổi, uống sữa tươi như uống nước lọc ấy”, nickname Meocon0818 cũng nhất trí “vote cho lover’in farm, sữa này ngon, hợp cho nhiều bé”.

 

Chủ đề về chất lượng sữa được “mổ xẻ” với 400 trang bình luận trên diễn đàn, với nhiều phản hồi tích cực. 

Ngoài ra, sản phẩm có chứng nhận bởi Viện Kiểm nghiệm An toàn Thực Phẩm Quốc gia, vì thế khá được tin dùng. Chia sẻ về lý do chọn sữa Kun, chị Phương Thảo (Lãn Ông – Hoàn Kiếm) cho biết: “Giờ có nhiều loại sữa mà không biết phải dựa vào đâu để chọn, nếu là sản phẩm có các thông tin kiểm chứng chất lượng sẽ yên tâm hơn rất nhiều. Mình đã mua sữa Kun vì lý do đó, hơn nữa, khi uống thử sữa cũng thấy khá ngon, không quá ngọt và gây ngán”.

Bên cạnh các yếu tố khiến người tiêu dùng yên tâm về chất lượng, sản phẩm này đã đánh trúng vào tâm lý lứa tuổi và đối tượng sử dụng trực tiếp: đó là trẻ em.

 

Vẻ thích thú trên gương mặt các em nhỏ khi thưởng thức sữa Kun.
Trên bao bì sữa Kun có hình các nhân vật hoạt hình rất ngộ nghĩnh như siêu nhân, bác nông dân, em bé… Mỗi nhân vật được hóa thân vào một câu chuyện ngắn hấp dẫn, chiến đấu với các thế lực phá hoại để bảo vệ nông trại. Đoạn quảng cáo sản phẩm với chủ đề đánh đuổi các thế lực xấu rất thu hút trẻ nhỏ. Bé Thanh Trúc rất thích thú khi cầm trên tay hộp sữa: “Cháu thích nhất hình bạn Tám Tuốt vì hình bạn ấy vẽ đẹp lắm, bạn ấy đã cùng các anh chị giúp đàn bò gặm cỏ mà không bị nguy hiểm ạ”. Chị Huyền Như (mẹ bé Thanh Trúc) chia sẻ: “Thấy cháu mỗi lần vào siêu thị là chạy ngay tới lấy sữa Kun, bình thường con bé không thích uống sữa lắm, thế mà dạo này lại chăm hơn. Ngoài ra, mình cũng muốn con cái học được những bài học về đoàn kết, nhường nhịn, giúp đỡ nhau được viết trên hộp sữa”. Như vậy, các bà mẹ đã có nhiều hơn lựa chọn sữa an toàn và chất lượng cho con trẻ.

Kiến Thức