4 lợi ích sức khỏe từ sữa bắp non có thể bạn chưa biết

Sữa bắp non là lựa chọn thích hợp để bạn chăm sóc sức khỏe gia đình, cải thiện đôi mắt của em nhỏ, giúp mẹ đẹp hơn, tăng cường trí nhớ cho ông bà và giữ tinh thần tươi vui.

Tăng thị lực cho trẻ nhỏ

Hiện nay, trẻ có xu hướng đòi hỏi bố mẹ tiếp xúc sớm với các thiết bị công nghệ cao. Việc sử dụng tivi, điện thoại, máy tính bảng… quá nhiều dễ gây cận thị cho trẻ nhỏ, khiến các bậc phụ huynh lo lắng. Bố mẹ có thể nắm bắt tâm lý thích ăn vặt của con và cho bé uống sữa bắp non mỗi ngày.

Sản phẩm sữa LiF làm từ từng hạt bắp non, giúp giảm nguy cơ cận thị ở trẻ, cung cấp cho bé hăng say hoạt động, học tập mà không lo mệt mỏi, đuối sức.
Sản phẩm sữa LiF làm từ từng hạt bắp non, giúp giảm nguy cơ cận thị ở trẻ, cung cấp năng lượng cho bé hăng say hoạt động, học tập mà không lo mệt mỏi, đuối sức.

 

Hương vị thanh ngọt, mát lành không chỉ giúp trẻ thấy ngon miệng, mà trong sữa bắp non còn chứa hàm lượng cao vitamin A tốt cho mắt, giúp “cửa sổ tâm hồn” của bé sáng tinh anh, phòng tránh và hạn chế nguy cơ cận thị vì hoạt động mắt quá mức. Ngoài ra, sữa bắp non cung cấp vi dưỡng chất có lợi và các vitamin nhóm B, vốn được xem như thuốc bổ cho não, đẩy mạnh quá trình tư duy và học hỏi kiến thức ở trẻ.

Chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ

Phái nữ thường lo lắng khi thấy da bắt đầu lão hóa, gương mặt bị bong tróc, khô nứt vì thời tiết lạnh hay nhạy cảm mỹ phẩm… Để gìn giữ sắc đẹp, bên cạnh việc sử dụng các biện pháp chăm sóc phù hợp, chị em nên bổ sung thêm vào thực đơn hàng ngày sữa bắp non. Sự kết hợp của các vitamin nhóm B (ví dụ B1, B2, B3, B6) trong loại sữa này giúp ngăn ngừa lão hóa sớm, đẩy lùi tình trạng khô da, da sạm đen hay móng tay dễ gãy. Một tác dụng quan trọng khác của sữa bắp non là điều hòa khí huyết, xoa dịu tâm trạng khó chịu vào những ngày đèn đỏ và mang lại làn da hồng hào, mịn màng.

Sữa bắp non LiF giúp phái nữ chăm sóc nhan sắc và sức khỏe.
Sữa bắp non LiF giúp phái nữ chăm sóc nhan sắc và sức khỏe.

 

Hạn chế suy giảm trí nhớ tuổi già

Với người lớn tuổi trong gia đình, việc duy trì sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu. Ông bà thường than thở về tình trạng trí nhớ kém, huyết áp thất thường, ăn uống không ngon miệng. Sữa bắp non tươi ngon, bổ dưỡng và mát lành là giải pháp đáng cân nhắc cho vấn đề này. Các vitamin B1, B3, B6… có trong sữa rất tốt cho hệ thần kinh, giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và hạn chế nguy cơ mắc bệnh Alzheimer ở người già. Thói quen uống sữa bắp non còn giảm đáng kể việc hấp thụ cholesterol, bảo vệ hệ thống tim mạch, phòng tránh xơ vữa động mạch, đột quỵ…

Sữa bắp non LiF là món quà sức khỏe quý giá dành cho ông bà.
Sữa bắp non LiF là món quà sức khỏe quý giá dành cho ông bà.

 

Giúp bạn trẻ giảm stress, tăng sáng tạo

Để giữ tinh thần hăng hái, đủ sức đương đầu với áp lực cao và năng nổ sáng tạo mỗi ngày, thay vì tìm đến thức uống chứa chất kích thích hay có ga, bạn trẻ có thể uống sữa bắp non. Thức uống này còn cung cấp các vitamin nhóm B đẩy lùi stress, phiền muộn, bực dọc; cung cấp năng lượng cho bạn thực hiện trọn vẹn các kế hoạch. Bên cạnh đó, hương vị tươi ngon, mát lành của sữa giúp bạn “lên dây cót” ngay khi cơn buồn ngủ ập tới.

Sữa bắp non LiF đánh thức mọi tế bào trong bạn, cho bạn một ngày mới tràn đầy năng lượng để sáng tạo và tận hưởng cuộc sống.
Sữa bắp non LiF đánh thức mọi tế bào trong bạn, cho bạn một ngày mới tràn đầy năng lượng để sáng tạo và tận hưởng cuộc sống.

 

Một trong những sản phẩm sữa bắp non mang đến sức khỏe và niềm vui cho cả gia đình là sữa bắp non LiF với hương vị mát lành, tươi ngon và bổ dưỡng. Trong mỗi hộp sữa LiF là vitamin A tốt cho mắt, ngăn ngừa cận thị; nhóm vitamin B làm chậm quá trình lão hóa da, cho phái nữ làn da đẹp; đồng thời hỗ trợ hệ thần kinh, đẩy lùi tác động của chứng mất trí nhớ, tăng cường sự minh mẫn, giảm stress, kích thích sáng tạo.

news.zing.vn