Love’in Farm và Kerry đã ký kết hợp tác chiến lược

(Kiến Thức) – Ngày 22/1, tại Singapore, nhãn hàng Love’in Farm và Kerry đã ký kết hợp tác chiến lược về nghiên cứu dinh dưỡng và phát triển sản phẩm.

(Kiến Thức) – Ngày 22/1, tại Singapore, nhãn hàng Love’in Farm và Kerry đã ký kết hợp tác chiến lược về nghiên cứu dinh dưỡng và phát triển sản phẩm.

Nhãn hàng Love’in Farm và Kerry ký kết hợp tác chiến lược về nghiên cứu dinh dưỡng và phát triển các sản phẩm Love’in Farm & Love’in Farm KUN.

Hợp tác chiến lược này sẽ mang lại các giải pháp dinh dưỡng về công thức dinh dưỡng lẫn hương vị cho ra đời các sản phẩm sữa chất lượng cao phù hợp thói quen và khẩu vị tiêu dùng sữa đặc trưng của người Việt. Thành quả đầu tiên của hợp tác chiến lược này là việc ra mắt hệ dinh dưỡng Pro-formula, gồm công thức PRO-DIGEZTM hỗ trợ tiêu hóa tối đa cho Sữa chua thạch men sống Love’in Farm và công thức PRO-GROWTM hỗ trợ phát triển toàn diện cho sản phẩm Love‘in Farm KUN Cream Lúa mạch.

Các công thức được đặc biệt này được Kerry nghiên cứu và sản xuất độc quyền cho Love’in Farm. Thương hiệu Love’in Farm đã chính thức ra mắt vào năm 2013 với các sản phẩm sữa và sữa chua được phát triển dựa trên các nghiên cứu toàn diện về nhu cầu, khẩu vị và thói quen tiêu dùng sữa đặc trưng của người Việt. Thông qua hợp tác chiến lược với Kerry, Love’in Farm mong muốn mang lại cho người tiêu dùng Việt nhiều lựa chọn sáng tạo về sữa, cả hương vị lẫn công thức dinh dưỡng, từ đó tạo cảm hứng tiêu dùng sữa nhiều hơn.

Ông Nguyễn Tuấn Dũng – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) – chủ sở hữu của thương hiệu Love’inFarm cho biết, “Chúng tôi rất vinh dự khi thương hiệu Love’in Farm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Kerry trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Với bề dày kinh nghiệm và chuyên môn của Kerry về nghiên cứu và sáng tạo về giải pháp dinh dưỡng trên phạm vi toàn cầu, chúng tôi tin rằng hợp tác này sẽ giúp Love’in Farm tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng cao với công thức dinh dưỡng tiên tiến, hương vị phong phú và sáng tạo, từ đó mang lại cảm hứng uống sữa cho người Việt.”

Ông Nguyễn Tuấn Dũng – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) – chủ sở hữu của thương hiệu Love’inFarm và ông Edmond Scanlon, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Kerry châu Á Thái Bình Dương tại lễ ký kết

Edmond Scanlon, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Kerry châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi tin rằng, Kerry và Love’in Farm sẽ mang lại các giải pháp dinh dưỡng sáng tạo cho người Việt Nam, tạo cảm hứng tiêu dùng sữa. Kerry với bề dày lịch sử và kinh nghiệm về dinh dưỡng trên phạm vi toàn cầu với hơn 40 năm kinh nghiệm kể từ khi chúng tôi khởi nghiệp khiêm tốn với một hợp tác xã chăn nuôi bò sữa ở hạt Kerry, Ireland,vươn lên tầm vóc như hiện nay.

Thế mạnh của chúng tôi là bề dày kinh nghiệm về quy trình khép kín từ chăn nuôi đến sản xuất, chế biến và nghiên cứu các sản phẩm từ sữa, ứng dụng công nghệ và khoa học tiên tiến về nghiên cứu dinh dưỡng. Từ đó không ngừng sáng tạo ra các công thức dưỡng tiên tiến với thành phần đáng tin cậy & đặc biệt có thể truy xuất nguồn gốc nguyên liệu, đồng thời tạo ra sự cân bằng hoàn hảo và độc đáo giữa hương vị và công thức dinh dưỡng khoa học”.

Kerry có trên 100 nhà máy và hơn 800 nhà khoa học phục vụ người tiêu dùng tại hơn 140 quốc gia trên toàn cầu với danh mục hơn 15.000 sản phẩm thực phẩm và nguyên liệu. Trong phạm vi hợp tác này, Kerry sẽ phát triển công thức dinh dưỡng cho các sản phẩm của Love’inFarm, cung cấp các kiến thức chuyên môn từ việc nghiên cứu phát triển công thức cho đến chiến lược tiếp thị.

Thông qua hợp tác này Love’in Farm sẽ được thừa hưởng nguồn lực hỗ trợ từ các Trung tâm Công nghệ và Đổi mới toàn cầu của Kerry, đặc biệt là Trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng tại Naas , Ireland, Trung Tâm Nghiên cứu dinh dưỡng Beloit tại Wisconsin và gần nhất là Trung Tâm Nghiên cứu dinh dưỡng Singapore để phát triển sản phẩm Love’ in Farm và Love’in Farm Kun.

Thông tin thêm về thương hiệu Love‘in Farm

Love’in farm hướng đến tạo ra các sản phẩm sữa chất lượng cao từ nguồn sữa tươi ngon, tự nhiên và giàu dinh dưỡng, kết hợp với khoa học dinh dưỡng tạo ra công thức dinh dưỡng mang tiêu chuẩn toàn cầu. Từ đó tạo cho ra đời các sản phẩm sữa sáng tạo không những về công thức dinh dưỡng, mà còn hương vị đa dạng và sáng tạo, tạo cảm hứng tiêu dùng sữa cho người Việt Nam. Love’in Farm hiện có hai dòng sản phẩm:

1. Dòng sản phẩm Love’in Farm dành cho gia đình:

• Sữa chua ăn

• Sữa tươi tiệt trùng

• Sữa tươi thanh trùng

2. Love’in Farm KUN cho trẻ em với câu chuyện tưởng tượng thú vị về Gia đình nông dân siêu phàm gồm Papa Bự, Mama Bay, Chớp Chớp và Tám Tuốt cùng chiến đấu chống lại kẻ xấu để bảo vệ nông trại sữa. Kích thích trí tưởng tượng và khuyến khích trẻ em tự động uống các sản phẩm dinh dưỡng từ sữa để phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần. Gần đây, Love’in Farm KUN vừa kí kết hợp tác với câu lạc bộ bóng đá Liverpool để tiếp tục câu chuyện sáng tạo về Gia đình nông dân siêu phàm, kết hợp bóng đá, câu chuyện tưởng tượng và dinh dưỡng, nhằm khuyến khích trẻ chủ động rèn luyện thể chất thông qua bộ môn thể thao này. Hành động này cũng nhằm phát triển trí tưởng tượng và chủ động tiêu dùng sữa để phát triển toàn diện. Love’in Farm KUN hiện có các sản phẩm sữa được trẻ em yêu thích:

• Thức uống Lúa Mạch có thành phần từ sữa tươi.

• Sữa chua uống

• Sữa tiệt trùng “Love’in Farm và Love’in Farm KUN là thương hiệu thuộc về Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP), công ty có vốn đầu tư của tập đoàn Daiwa PI Partners – Nhật Bản và Vinacapital VOF.

Thông tin thêm về Kerry

Kerry là tập đoàn hàng đầu thế giới về nghiên cứu và phát triển giải pháp dinh dưỡng gồm công thức dinh dưỡng, thành phần và hương vị trong ngành công nghiệp thực phẩm, nước giải khát và dược phẩm toàn cầu. Kerry luôn hướng đến các giá trị bền vững cho khách hàng, nhân viên, môi trường và cộng đồng ở những nơi tập đoàn này hoạt động.

Kerry có trụ sở chính tại Tralee, Ai-len. Tập đoàn có doanh thu khoảng 5,8 tỷ USD và 24.000 nhân viên hiện làm việc tại các trung tâm nghiên cứu, công nghệ, sản xuất, bán hàng trên toàn thế giới. Kerry cung cấp hơn 15.000 sản phẩm cho khách hàng ở hơn quốc gia trên toàn thế giới.

Báo  Mới