Logo
Đóng
Mobile Image

Tin tức

Love’in Farm – Sữa chua ngon, nhân đôi niềm vui nơi công sở

Chương trình Happy Hour - Sảng khoái giờ chiều của sữa chua Love’in Farm được phát động tại TP.HCM và Hà Nội.

Hiếm có dịp thấy nhiều văn phòng, cơ quan sôi động vào giờ chiều như thời gian vừa qua, khi chương trình Happy Hour – Sảng khoái giờ chiều của sữa chua Love’in Farm được phát động tại TP.HCM và Hà Nội.

Diễn ra trong 2 tuần (từ 23/5 đến 5/6/2013), Love’in Farm đã mang đến một phong thái đầy sảng khoái cho dân văn phòng vào mỗi buổi chiều với những hũ sữa chua ngon.

Hoạt động Happy Hour của Love’in Farm trong hai tuần qua đã thật sự khuấy động chốn văn phòng và mang niềm vui cho dân công sở. Với cách thức tham gia đơn giản cùng quà tặng hấp dẫn, chương trình đã thu hút đông đảo giới văn phòng khi có tổng cộng gần 3,500 lượt đăng ký dù chỉ diễn ra trong vòng 2 tuần tại các quận trung tâm Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Không dừng ở đó, Facebook fan page của Love’in Farm vài tuần qua lúc nào cũng rộn ràng những lời chia sẻ về cảm giác háo hức chờ đợi quà tặng, những lời cảm ơn chân thành và đặc biệt hơn là hình ảnh dân văn phòng nhiều nơi được thưởng thức những hũ sữa chua mát lạnh, ngon lành và thật vui vẻ cùng nhau.

Cho đến ngày kết thúc chương trình, đã có hơn 400 công ty khác nhau trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội nhận được quà tặng là những thùng sữa chua Love’in Farm làm từ 100% sữa tươi mát lạnh, ngon lành và có những giờ phút thưởng thức sữa chua cực kỳ sôi động. Chị Vũ Thị Hà (công ty Toàn Lực – quận 5) biết đến chương trình khi vô tình lướt qua một forum. Vì văn phòng nhiều nữ nên chị muốn tạo bất ngờ cho chị em với món sữa chua mà ai cũng yêu thích. Chị cho biết cả văn phòng mới ăn sữa chua Love’in Farm lần đầu nhưng ai cũng “ghiền” vị sữa chua này, ăn béo nhưng không quá ngậy, vị ngọt rất vừa. Bây giờ thì chị em phòng chị mua sẵn sữa chua Love’in Farm bỏ vào tủ lạnh để có thể thưởng thức bất cứ lúc nào.

Cả văn phòng chị Hà vui vẻ thưởng thức sữa chua Love’in Farm
Cả văn phòng chị Hà vui vẻ thưởng thức sữa chua Love’in Farm

Cùng cảm giác thích thú ấy, Hoàng Dung từ công ty NhanCorp (quận 3) chia sẻ: “Không riêng chị em phụ nữ, những đấng mày râu trong văn phòng bạn cũng yêu thích món sữa chua từ Love’in Farm. Có lẽ nhờ sữa chua Love’in Farm làm từ sữa tươi nên vị béo thanh, và sánh đặc rất vừa phải. Cảm ơn Love’in Farm đã mang đến cho dân văn phòng một cơ hội thưởng thức món ngon vào giờ chiều như thế!”.

Ai trong văn phòng cũng vui vẻ thưởng thức sữa chua ngon
Ai trong văn phòng cũng vui vẻ thưởng thức sữa chua ngon

Là sữa chua làm từ 100% sữa tươi, bất cứ nơi nào xuất hiện, Love’in Farm cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các nhân viên văn phòng, đặc biệt là nữ giới. Hương vị thơm ngon, sánh mịn cùng giá trị dinh dưỡng vượt trội, sữa chua Love’in Farm đã mang đến bữa xế đầy dưỡng chất cho giới văn phòng. Hào hứng khi được cùng đồng nghiệp thưởng thức sữa chua ngon, chị Thùy Loan – công ty MIDI (Phú Nhuận) chia sẻ: “Nữ giới ai cũng mê sữa chua vì tốt cho da dẻ và sức khỏe. Giờ có dịp dùng thử sữa chua Love’in Farm qua chương trình này, có lẽ tôi sẽ mua dành sẵn món ngon này tại văn phòng lẫn ở nhà để nạp năng lượng lúc cần thiết”.

Chị Thuỳ Loan và đồng nghiệp hân hoan nhận quà từ Love’in Farm
Chị Thuỳ Loan và đồng nghiệp hân hoan nhận quà từ Love’in Farm

Dù đã khép lại nhưng chương trình Happy Hour – Sảng khoái giờ chiều với Love’in Farm thật sự gây ấn tượng với đông đảo người tham gia. Bởi không chỉ mang đến niềm vui bất ngờ cho dân công sở, chương trình còn là cơ hội để hàng trăm văn phòng được dịp nạp đầy năng lượng vào buổi chiều bằng món sữa chua làm từ 100% sữa tươi. Thơm ngon lại giàu dinh dưỡng, sữa chua Love’in Farm sẽ là món tráng miệng thích hợp cho dân văn phòng và cả gia đình để tăng thêm sảng khoái mỗi ngày.

Báo Dân Trí