Logo
Đóng
Mobile Image

Tin tức

Khám phá vị ngon sữa đậu đỏ Love’in Farm Ba Vì

(GDVN) - Đây là sản phẩm sữa đậu đỏ đầu tiên trên thị trường kết hợp nguồn sữa tươi Ba Vì thượng hạng và đậu đỏ nguyên chất...

(GDVN) – Đây là sản phẩm sữa đậu đỏ đầu tiên trên thị trường kết hợp nguồn sữa tươi Ba Vì thượng hạng và đậu đỏ nguyên chất…

Khám phá vị ngon Love’in Farm giới thiệu sữa đậu đỏ Love’in Farm Ba Vì. Bổ sung đậu đỏ nguyên chất vào nguồn sữa Ba Vì trứ danh

Love’in Farm giới thiệu sữa đậu đỏ Love’in Farm Ba Vì bổ sung đậu đỏ nguyên chất giàu vitamin và khoáng chất giúp bồi bổ cơ thể, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của mọi lứa tuổi.

Với việc sở hữu hơn 80% sản lượng sữa từ các nông trại sạch Ba Vì theo số liệu thống kê và chứng nhận của UBND huyện Ba Vì, Love’in Farm đã sản xuất dòng sản phẩm Love’in Farm Ba Vì có chất lượng sữa tin cậy và hương vị thơm ngon.

6

Đây là sản phẩm sữa đậu đỏ đầu tiên trên thị trường kết hợp nguồn sữa tươi Ba Vì thượng hạng và đậu đỏ nguyên chất, sử dụng công nghệ tiệt trùng hiện đại, vừa giữ trọn hương vị thơm ngon và dưỡng chất của đậu đỏ, vừa an toàn và tiện lợi.  Bằng tình yêu dành cho nguồn sữa Việt cùng tâm huyết mang lại giá trị dinh dưỡng tốt nhất cho người tiêu dùng, Love’in Farm tiếp tục phát triển và giới thiệu dòng sản phẩm sữa đậu đỏ Love’in Farm Ba Vì được bổ sung đậu đỏ nguyên chất, thuần tự nhiên, giàu vitamin và khoáng chất.

Với sữa đậu đỏ Love’in Farm Ba Vì bổ sung đậu đỏ nguyên chất, người tiêu dùng sẽ được tận hưởng những lợi ích tuyệt vời của đậu đỏ mang lại cho cơ thể.

Ngoài ra, protein và canxi tự nhiên từ sữa tươi kết hợp với vitamin và khoáng chất thiết yếu từ đậu đỏ nguyên chất trong sản phẩm sẽ giúp giải nhiệt, bồi bổ sức khỏe cho cả gia đình, chăm sóc làn da, sắc vóc cho chị em phụ nữ ở mọi độ tuổi. Bên cạnh những giá trị dinh dưỡng vượt trội, sữa đậu đỏ Love’in Farm Ba Vì còn giữ tròn vị thơm ngon, tiện lợi và dễ sử dụng, rất phù hợp với cuộc sống bận rộn của người phụ nữ hiện đại.

Báo giaoduc.net