THỜI GIAN GIAO HÀNG
Phạm vi giao hàng: Giao hàng trên toàn quốc
Đối với nội thành Hà Nội & HCM: giao trong vòng 24 tiếng kể từ khi đơn hàng được xác nhận (trừ ngày Chủ Nhật/ Lễ/ Tết).
Đối với những khu vực còn lại: Thời gian giao hàng sẽ từ 3 – 5 ngày (trừ ngày Chủ Nhật/ Lễ/ Tết).
Xin quý khách hàng lưu ý: Đơn hàng đặt trực tuyến phải có giá trị tối thiểu sau khuyến mãi lớn hơn hoặc bằng 300,000 VNĐ và sẽ được miễn phí vận chuyển.
Thời gian giao hàng sẽ xuyên suốt để phục vụ hàng hóa liên tục cho Quý khách (trừ ngày Chủ nhật/ngày Lễ/Tết).
Sau khi Quý khách đặt hàng thành công, chúng tôi sẽ có nhân viên CSKH gọi điện thoại xác nhận đơn hàng và thống nhất giờ giao nhận cũng như hỗ trợ thêm những thông tin chi tiết của đơn hàng nếu Quý khách có nhu cầu thay đổi hoặc cần thêm bất kỳ sự hỗ trợ nào để thuận lợi hơn cho việc mua hàng của Quý khách.
Trong trường hợp nhân viên CSKH hoặc nhân viên giao hàng của chúng tôi không thể liên lạc được với Quý khách thì đơn hàng sẽ chỉ có hiệu lực trong vòng 3 ngày (tính kể từ cuộc gọi cuối cùng của NVCSKH gọi để xác nhận đơn hàng trên trang TMĐT mua hàng của Quý khách).
Trong trường hợp các sản phẩm mà Quý khách đặt mua đang tạm hết thì chúng tôi sẽ liên lạc để điều chỉnh thời gian giao hàng với Quý khách. Các thông tin thay đổi về đơn hàng sẽ được cập nhật vào email gửi kèm cho Quý khách. Rất mong Quý khách kiểm tra email và thông cảm cho những tình huống này của chúng tôi.
XÁC NHẬN GIAO HÀNG
Hàng sẽ được giao đến địa chỉ mà Quý khách đã đăng ký trên Ứng dụng đặt hàng của chúng tôi hoặc một địa chỉ khác theo thỏa thuận giữa nhân viên của chúng tôi với Qúy Khách hàng.
Thắc mắc trực tiếp về sản phẩm hoặc có bất kỳ thắc nào xin vui lòng liên hệ trực tiếp cho bộ phận CSKH.
CHÍNH SÁCH GIÁ CẢ VÀ THANH TOÁN
Tất cả hàng hóa trên Trang TMĐT idp.vn đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (+VAT).
HÌNH THỨC THANH TOÁN
Trang TMĐT idp.vn cung cấp cho Khách hàng các phương thức thanh toán tiện lợi:
Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi).
Thanh toán online qua hệ thống cổng thông tin thanh toán điện tử dễ dàng – tiện lợi – thông dụng nhất.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Quý Khách hàng vui lòng kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên trang TMĐT tại thời điểm đặt hàng.
Hàng hóa không đủ số lượng hoặc không đủ bộ như trong đơn hàng.
Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến Chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của Công Ty IDP tại 1900.633.571 hoặc hotline 1800 5555 26 để được hướng dẫn và chăm sóc.
Xin chân thành cảm ơn Quý Khách!