Logo
Đóng
Mobile Image

Tin tức

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “QUAY MAY MẮN, TRÚNG QUÀ HAY”

Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi "Quay may mắn - Trúng quà hay" với cơ hội sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn. Chương trình khuyến mại diễn ra từ 05/2/2024 đến hết ngày 30/4/2024. Dễ chơi - dễ trúng, xem thể lệ khuyến mãi ngay thôi nào!!!

ngang

Kèm theo công văn số: 231/IDP/2024 – ngày 23/1/2024, Công Ty Cổ Phần Sữa Quốc Tế thông báo chương trình khuyến mại như sau:

  1. Tên chương trình khuyến mại: “QUAY MAY MẮN, TRÚNG QUÀ HAY” (gọi tắt là “Chương trình”).
  2. Hàng hóa khuyến mại:
  • Thực phẩm bổ sung Sữa lúa mạch hương Socola 240ml – Lof Malto

      (Quy cách đóng thùng: 24 chai/thùng, 6 chai/lốc)

  1. Thời gian khuyến mại:

–     Thời gian tham gia Chương trình: Từ ngày 05/2/2024 đến hết ngày 30/4/2024

  1. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc.
  2. Hình thức khuyến mại: Chương trình khuyến mại mang tính may rủi.
  3. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại):
  • Tất cả khách hàng là người tiêu dùng của IDP trên địa bàn khuyến mại như mục 5 có mua Hàng hóa khuyến mại và lựa chọn tham gia Chương trình.
  • IDP sẽ chịu trách nhiệm phối hợp với các đối tác, đảm bảo triển khai chương trình khuyến mại tại Địa bàn khuyến mại đúng như cơ cấu chương trình đã đăng ký.
  • IDP thực hiện kê khai và chịu chi phí thuế phát sinh (nếu có) của Khách Hàng khi tham gia Chương trình.
  • Quy định cụ thể các đối tượng được tham gia và đối tượng không được tham gia chương trình khuyến mại: Chương trình không áp dụng cho nhân viên của Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế, các đại lý, nhà phân phối, nhà quảng cáo, in ấn phục vụ Chương trình khuyến mại.
  1. Cơ cấu giải thưởng:

– Giải nhất – Apple Watch Series 8 45mm GPS: 2 giải

– Giải nhì – Tai nghe Bluetooth BT028C: 35 giải

– Giải ba – Balo Lof Malto: 60 giải

– Giải khuyến khích 1 – Thẻ cào điện thoại mệnh giá 20.000 VND: 460 giải

– Giải khuyến khích 2 – Thẻ cào điện thoại mệnh giá 10.000 VND: 2.200 giải

– Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.

– Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế cam kết giá trị giải thưởng trên là chính xác được xác định trên cơ sở các hóa đơn đầu vào và giá bán trên thị trường.

  1. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:

8.1. Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:  

 

STT Mô tả Hình ảnh hiển thị
Bước 1 Trong thời gian khuyến mại, khách hàng mua 01 (một) chai sản phẩm trong danh mục Hàng hóa khuyến mại sẽ nhận được 01 (một) mã QR và mã QR này nằm ở mặt trong của nhãn. Thực hiện xé nhãn chai sản phẩm sẽ được 01 (một) mã QR để tham gia Chương trình khuyến mại của Công ty tổ chức (sau đây gọi tắt là “QUAY MAY MẮN, TRÚNG QUÀ HAY” Bước 1
Bước 2 Khách hàng xé nhãn tại vị trí “Xé nhãn tại đây”  Bước 2
Bước 3 Mã QR được in phía trong mỗi nhãn chai sản phẩm khuyến mại, là mã riêng biệt, tương ứng với 01 (một) lần trải nghiệm và tham gia Chương trình.

 

Chương trình không giới hạn số lượt quay và giải thưởng đối với mỗi khách hàng. Khách hàng có thể tham dự Chương trình nhiều lần bằng cách quét nhiều mã QR trên những nhãn chai sản phẩm khác nhau.

 

 Bước 3
Bước 4 Khách hàng quét mã QR để vào trang khuyến mại của nhãn hàng tại website  https://mark.viettel.vn/

và chọn tham gia Chương trình bằng cách nhấn vào nút “Tham gia ngay”

 

 Bước 4

 

Bước 5 Khách hàng nhập thông tin: Số điện thoại, họ tên, Email, Địa chỉ (tỉnh, quận, phường, xã) để đăng nhập. Trong đó số điện thoại là thông tin bắt buộc. Số điện thoại theo đúng form hệ thống yêu cầu 10 số di động và không khoảng trắng.  
Bước 5
Bước 6 Khách hàng nhận được thông báo “Chúc mừng Bạn nhận được 1 lượt quay”

 

Khách hàng chọn “Chơi ngay” để bắt đầu Chương trình hoặc “Chi tiết chương trình” để xem chi tiết về thể lệ Chương trình.

 

 

Bước 6
Bước 7 Khách hàng nhấn “QUAY” để xác định giải thưởng trúng thưởng  Bước 7

 

Bước 8 Trong vòng 5 giây ngay sau khi nhấn nút “QUAY”, khách hàng sẽ nhận được một thông báo kết quả trúng thưởng.            Bước 8.1   Bước 8.2         Bước 8.3 Bước 8.4 Bước 8.5
Bước 9 Khách hàng không trúng thưởng nhận được thông báo “Chúc bạn may mắn”  Bước 9
Bước 10 Khách hàng trúng thưởng  nhập thông tin nhận quà
Đối với giải nhất, nhì, ba: Khách hàng nhập thông tin nhận quà bao gồm: Số điện thoại, Họ và tên/ Email/ Tỉnh thành/Quận huyện/Phường xã/Địa chỉ

 

 Bước 10.1
Đối với giải khuyến khích 1 và 2: Khách hàng nhập thông tin nhận quà bao gồm: Số điện thoại, Họ và tên/ Email/ Tỉnh thành/Quận huyện/Phường xã/Địa chỉ để Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế nạp tiền thẻ điện thoại cho khách hàng (áp dụng cho toàn bộ các mạng bao gồm: Viettel, VinaPhone, MobiFone, Vietnammobile, Gtel)

 

Bước 10.2
Bước 11 Khách hàng tiếp tục mua các sản phẩm trong danh mục hàng hóa khuyến mại, xé nhãn chai và quét mã QR bên trong nhãn để tiếp tục tham gia Chương trình (không giới hạn số lượt quay/khách hàng).       Bước 11.2    Bước 11.1

 

8.2. Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng:

  • Trong thời gian khuyến mại, khách hàng xé nhãn chai, scan mã QR bên trong nhãn chai để truy cập vào Website https://loyal.viettel.vn/ và lựa chọn tham gia Chương trình khuyến mại.
  • Thời gian xác nhận kết quả trúng thưởng là thời gian ngay sau đó, khi khách hàng nhấn vào nút “QUAY” của Chương trình và trong thời gian khuyến mại từ ngày 05/02/2024 đến hết ngày 30/04/2024).
  • Tổng số lượng nhãn chai gắn mã QR được phát hành trong chương trình khuyến mại tương ứng với số lượng Sản phẩm khuyến mại như sau:
Sản phẩm khuyến mại Số lượng sản phẩm (chai) Số lượng nhãn chai gắn mã QR
Thực phẩm bổ sung Sữa lúa mạch hương Socola 240ml – Lof Malto 144.000 144.000

 

8.3. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng

Màn hình vòng quay thể hiện sáu (06) ô giải thưởng. Sau khi thực hiện “QUAY” xong, bằng chứng trúng thưởng là một trong những hình ảnh trúng thưởng như bên dưới để xác nhận kết quả trúng.

 

8.4. Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:

  • Trong vòng 5 giây ngay sau khi nhấn nút “QUAY” , khách hàng sẽ nhận được một thông báo kết quả trúng thưởng.
  • Màn hình vòng quay thể hiện sáu (06) ô giải thưởng. Sau khi thực hiện “QUAY” xong, bằng chứng trúng thưởng là hình ảnh một trong những hình ảnh trúng thưởng như bên dưới để xác nhận kết quả trúng.

 

  • Việc xác định kết quả của vòng quay may mắn được thực hiện bằng phần mềm cài thuật toán tự động rút thăm xác định trúng thưởng ngẫu nhiên trong tổng cơ cấu giải thưởng còn lại của chương trình khuyến mại tính đến thời điểm khách hàng tham gia xác định trúng thưởng.
  • Khách hàng có thể xem thông tin công khai danh sách các khách hàng trúng thưởng tính được cập nhật liên tục, tự động tại thời điểm truy cập khi nhấn vào “Bảng xếp hạng” tại website https://loyal.viettel.vn/.

 

 

8.5 Thông báo trúng thưởng

Trong vòng 5 giây ngay sau khi nhấn nút “QUAY” khách hàng sẽ nhận được một thông báo kết quả trúng thưởng từ hệ thống tương ứng với từng loại giải thưởng:

STT Trường hợp Nội dung thông báo
01 Trúng giải “Apple Watch Series 8 45mm GPS” “Chúc mừng bạn nhận được Apple Watch Series 8 45mm GPS

Nhận quà ngay”

02 Trúng giải “Tai nghe Bluetooth BT028C” “Chúc mừng bạn nhận được Tai nghe Bluetooth BT028C

Nhận quà ngay”

03 Trúng giải “Balo Lof Malto” “Chúc mừng bạn nhận được Balo Lof Malto

Nhận quà ngay”

04 Trúng giải “Thẻ cào điện thoại (Viettel, VinaPhone, MobiFone, Vietnammobile, Gtel) mệnh giá 20.000 VND” “Chúc mừng bạn nhận được Thẻ cào điện thoại 20000

Nhận quà ngay”

05 Trúng giải “Thẻ cào điện thoại ((Viettel, VinaPhone, MobiFone, Vietnammobile, Gtel) mệnh giá 10.000 VND” “Chúc mừng bạn nhận được Thẻ cào điện thoại 10000

Nhận quà ngay”

06 Không trúng thưởng “Chúc bạn may mắn lần sau”

 

8.6 Thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng:

  • Địa điểm, cách thức trao thưởng:
  • Quà tặng là hàng hóa tương ứng với giải nhất, nhì và ba:
  • Khách hàng trúng thưởng chọn “Nhận quà ngay” và nhập thông tin nhận quà bao gồm: Họ và tên/ Số điện thoại/ Địa chỉ/ Tỉnh thành:

+ Họ và tên: Viết đầy đủ theo thông tin trên Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu (Có thể viết không dấu nhưng không được viết tắt).

+ Số điện thoại là số điện thoại khách hàng đang sử dụng để Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế liên hệ với khách hàng trong trường hợp liên hệ để trao thưởng, số điện thoại phải là số còn đang hoạt động.

+ Địa chỉ: Địa chỉ nhận quà khách hàng (số nhà, đường phố/thôn xóm, xã/phường/thị trấn, huyện/quận/thị xã/thành phố thuộc tỉnh).

+ Tỉnh thành: Tỉnh thành nơi khách hàng đang sinh sống (ghi cụ thể và tích chọn theo các trường địa lý có sẵn).

  • Công ty Cổ phần Sữa quốc tế sẽ gửi tin nhắn Zalo từ tài khoản OA của Công ty Cổ phần Sữa quốc tế đến tài khoản Zalo số điện thoại nhận thưởng của khách hàng để xác nhận phần thưởng của khách hàng.
  • Thủ tục trao thưởng: IDP sẽ trao thưởng trực tiếp tại địa chỉ của khách hàng trong thời gian 14 (mười bốn) ngày kể từ ngày khách hàng trúng thưởng. Khi nhận thưởng, Khách hàng cung cấp màn hình tin nhắn thông báo trúng thưởng trên tài khoản Zalo cho nhân viên chuyển phát quà.
  • Quà tặng là thẻ cào điện thoại tương ứng với giải khuyến khích:
  • Khách hàng trúng thưởng chọn “Nhận quà ngay” và nhập thông tin Số điện thoại để Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế nạp tiền thẻ điện thoại vào Số điện thoại này cho khách hàng. Số điện thoại trao thưởng thuộc các mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone, Vietnammobile, Gtel.
  • Thủ tục trao thưởng: Ngay sau khi khách hàng trúng thưởng nhập thông tin nhận quà, IDP sẽ nạp tiền trực tiếp vào số điện thoại nhận thưởng của khách hàng trong vòng 10 phút.
  • Thời hạn kết thúc trao thưởng: 15/6/2024
  1. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại…).
  • Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 633 571 (cuộc gọi tính phí, 1.000 đồng/phút) (từ 9h00 – 17h00, từ thứ 2 đến thứ 6, trừ ngày lễ).
  1. Trách nhiệm công bố thông tin:
  • Công Ty Cổ Phần Sữa Quốc Tế sẽ thông báo rộng rãi về chương trình khuyến mại theo quy định tại Nghị định 81/2018/NĐ-CP, ngày 22/5/2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại; công khai chi tiết nội dung thể lệ chương trình khuyến mại trên website idp.vn và website loyal.viettel.vn.
  • Quy định về trách nhiệm của thương nhân trong việc công bố kết quả trúng thưởng (tại địa điểm khuyến mại hoặc trên phương tiện thông tin hoặc trên website của thương nhân): trên websiteidp.vn khi tổng kết chương trình.
  1. Các quy định khác (nếu có):
  • Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.
  • Chương trình không áp dụng đổi trả hàng bán và hàng tặng khuyến mại.
  • Với sự đồng ý của khách hàng trúng thưởng, IDP sẽ sử dụng thông tin và hình ảnh của người trúng thưởng vào các hoạt động quảng cáo.
  • IDP sẽ có trách nhiệm lưu trữ bằng chứng trúng thưởng của người nhận giải thưởng phục vụ cho công tác kiểm tra giám sát theo quy định của pháp luật.
  • Nếu khách hàng không nhận giải thưởng theo thời hạn đã quy định thì giải thưởng sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật.
  • Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại này, khách hàng liên hệ theo số hotline 1900 633 571 (cuộc gọi tính phí, 1.000 đồng/phút) để biết thêm thông tin chi tiết.
  • Công Ty Cổ Phần Sữa Quốc Tế đương nhiên được miễn trừ trách nhiệm trả thưởng đối với khách hàng trúng thưởng, khi:
  • Việc không tiếp nhận và không phản hồi được thông tin theo thông tin của người trúng giải là do lỗi của khách hàng, trừ trường hợp do lỗi của Công Ty Cổ Phần Sữa Quốc Tế;
  • Người trúng thưởng bị thất lạc hồ sơ trúng thưởng do lỗi của người trúng thưởng.
  • Khách hàng trúng thưởng phải tự chịu mọi chi phí đi lại và nghỉ ngơi liên quan đến việc nhận giải thưởng; Việc khấu trừ thuế TNCN sẽ được Công Ty Cổ Phần Sữa Quốc Tế thanh toán và khấu trừ theo đúng quy định của pháp luật khi chi trả giải thưởng cho khách hàng.
  • Công Ty Cổ Phần Sữa Quốc Tế có quyền sử dụng tên, hình ảnh, tiếng nói, địa chỉ của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại nếu được khách hàng đồng ý.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công Ty Cổ Phần Sữa Quốc Tế có trách nhiệm trực tiếp giải quyết. Nếu các bên không thỏa thuận được thì tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.
  • Sau khi kết thúc chương trình khuyến mại, Công Ty Cổ Phần Sữa Quốc Tế có trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện chương trình khuyến mại trên theo đúng quy định của pháp luật về thời hạn báo cáo, hồ sơ báo cáo và các giấy tờ kèm theo.
  • Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng Công Ty Cổ Phần Sữa Quốc Tế phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 Điều 96 Luật Thương mại.