Logo
Đóng
Mobile Image

Tin tức

XÉ NHÃN NHẬN QUÀ HÈ BÙNG NỔ (SUMMER VIBES 2023)

Xé nhãn chai và tìm vùng khuyến mãi ngay dưới nhãn trong mỗi sản phẩm Lof Malto sữa lúa mạch hương socola chai 240ml để nhận quà bùng nổ. Chương trình khuyến mại diễn ra từ ngày 15/04/2023 đến ngày 01/07/2023.

1. Tên chương trình khuyến mại: XÉ NHÃN NHẬN QUÀ HÈ BÙNG NỔ (SUMMER VIBES 2023)

2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Thực phẩm bổ sung Sữa lúa mạch Lof Malto hương socola 240ml; (Quy cách đóng thùng: 24 chai/thùng, 6 chai/lốc)

3. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04/2023 đến ngày 01/07/2023;

4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc

5. Hình thức khuyến mại: Xé nhãn chai xác định trúng thưởng

6. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại):
– Các đối tượng đáp ứng được các điều kiện sau đây:
• Đang cư trú trên lãnh thổ Việt Nam và (i) là công dân Việt Nam, không bị mất năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật Việt Nam hoặc (ii)là tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo pháp luật Việt Nam; và
• Mua sản phẩm trực tiếp từ Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế hoặc từ nhà phân phối của Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế.
– Nhân viên Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế, nhà phân phối, nhân viên nhà phân phối của Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế và các công ty in ấn, quảng cáo, cung cấp vật tư, thiết bị có liên quan chương trình và nhân thân của các đối tượng này không được tham gia chương trình để trúng Giải đặc biệt.

7. Cơ cấu giải thưởng:
– Giải ba: 01 chai Thực phẩm bổ sung Sữa lúa mạch hương SôCôLa 240ml – LOF MALTO;
– Giải nhì: Quạt gương Malto;
– Giải nhất: Bình giữ nhiệt Lof Malto;
– Giải đặc biệt 1: Loa Bluetooth Sony SRS-XB13;
– Giải đặc biệt 2: Apple Watch Series 8 45mm GPS (Màu Trắng Vàng);
Tổng giá trị: 1.059.850.000 VNĐ (Bằng chữ: Một tỷ năm mươi chín triệu tám trăm năm mươi nghìn đồng).

8. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:
8.1. Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:
– Trong thời gian khuyến mại, Khách hàng khi mua 1 chai sản phẩm khuyến mại được bán tại các siêu thị, cửa hàng bán lẻ… trên toàn quốc, sẽ có cơ hội xé nhãn chai may mắn tham gia trúng thưởng có hình thức như mô tả dưới đây.
– Nhãn chai là lớp nilon bọc ngoài thân chai của sản phẩm khuyến mại. Khi khách hàng mua sản phẩm khuyến mại sẽ bóc (xé) lớp nhãn bên ngoài thân chai và lật mặt trong của nhãn chai để kiểm tra nội dung may mắn trúng thưởng. Vị trí nội dung may mắn trúng thưởng:
– “Nhãn chai trúng thưởng” là nhãn có một mặt là nội dung chương trình khuyến mại, mặt trong của nhãn có nội dung trúng thưởng của chương trình với giải thưởng 01 trong các phần quà sau: Thực phẩm bổ sung Sữa lúa mạch hương SôCôLa 240ml – LOF MALTO; Quạt gương Malto; Bình giữ nhiệt Lof Malto; Loa Bluetooth Sony SRS-XB13; Apple Watch Series 8 45mm GPS (Màu Trắng Vàng);
– “Nhãn chai không trúng thường” là nhãn có một mặt là nội dung chương trình khuyến mại, mặt trong của nhãn có dòng chữ “MAY MẮN LẦN SAU”, không có giá trị quy đổi thành quà tặng.
8.2. Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng
– “Nhãn chai trúng thưởng” và “Nhãn chai không trúng thưởng” được để ngẫu nhiên mặt trong của nhãn sản phẩm khuyến mại của Công ty thuộc chương trình khuyến mại “XÉ NHÃN NHẬN QUÀ HÈ BÙNG NỔ (SUMMER VIBES 2023)” và bán trên toàn quốc.
8.3. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng
– Bằng chứng xác định trúng thưởng của chương trình là “Nhãn chai trúng thưởng” do Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế phát hành. Nhãn trúng thưởng hợp lệ phải thỏa mãn tất cả các điều kiện sau đây:
• Là nhãn do Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế phát hành phải đúng với mẫu, nội dung đã được đăng kí với cơ quan quản lý nhà nước về thương mại;
• Nhãn còn nguyên vẹn, không bị rách nát, chắp vá cạo sửa, bôi vẽ, bị mờ chữ;
8.4 Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:
– Địa điểm xác định trúng thưởng: tại điểm mua hàng.
– Khách hàng trúng thưởng GIẢI BA là khách hàng xé nhãn chai và bên trong nhãn có ghi dòng chữ “1CHAI LOF MALTO”.
– Khách hàng trúng thưởng GIẢI NHÌ là khách hàng xé nhãn chai và bên trong nhãn có ghi dòng chữ “01 QUẠT ĐA NĂNG”.
– Khách hàng trúng thưởng GIẢI NHẤT là khách hàng xé nhãn chai và bên trong nhãn có ghi dòng chữ “01 BÌNH G.NHIỆT”.
– Khách hàng trúng thưởng GIẢI ĐẶC BIỆT 1 là khách hàng xé nhãn chai và bên trong nhãn có ghi dòng chữ “1 LOA BLUETOOTH”.
– Khách hàng trúng thưởng GIẢI ĐẶC BIỆT 2 là khách hàng xé nhãn chai và bên trong nhãn có ghi dòng chữ “01 APPLE WATCH”.
– Khách hàng không trúng thưởng là khách hàng xé nhãn chai và bên trong nhãn có ghi dòng chữ “MAY MẮN LẦN SAU”.
– Một khách hàng có thể trúng nhiều giải thưởng.
8.5. Thông báo trúng thưởng, thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng
– Sau khi xác định trúng giải, khách hàng trúng giải sẽ liên hệ theo số điện thoại hotline 1900 633 571 (cuộc gọi tính phí, 1.000 đồng/phút) (từ 9h00 – 17h00, từ thứ 2 đến thứ 6, trừ ngày lễ) để thông báo trúng thưởng và nhận hướng dẫn về thời gian, địa điểm, thủ tục nhận thưởng. Thời hạn cuối cùng khách hàng gọi điện thông báo trúng thưởng là 17h00 ngày 14/07/2023.
+ Khách hàng chụp hình thẻ trúng thưởng và CMND gửi tin nhắn về Zalo số 0368907068, khi có tin nhắn phản hồi từ Zalo xác nhận trúng thưởng công ty sẽ tiến hành trao giải cho khách hàng. Thời hạn cuối cùng khách hàng gửi hình chụp là ngày 15/07/2023, trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách hàng nhắn tin qua Zalo thông báo công ty sẽ phản hồi trúng giải cho khách hàng.
+ Địa điểm trao thưởng và thủ tục nhận thưởng sau khi khách hàng nhận được phản hồi từ công ty.
• Địa điểm trao thưởng: tại điểm mua hàng
• Thủ tục nhận thưởng: khi khách hàng đến nhận thưởng yêu cầu xuất trình giấy tờ:
• CMND hoặc sổ hộ khẩu (nếu dưới 15 tuổi) hoặc các giấy tờ tùy thân hợp lệ khác.
• Nhãn trúng thưởng hợp lệ: Sau khi khách hàng nhận thưởng, Nhãn trúng thưởng hợp lệ sẽ được trao lại cho nhân viên công ty.
– Thời hạn cuối cùng trao giải của Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế Việt Nam có trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng là 17h00 giờ ngày 14/08/2023.

9. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại.
Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ theo số điện thoại hotline 1900 633 571 (cuộc gọi tính phí, 1.000 đồng/phút) (từ 9h00 – 17h00, từ thứ 2 đến thứ 6, trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) để được giải đáp.

10. Trách nhiệm công bố thông tin:
Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế sẽ thông báo rộng rãi về chương trình khuyến mại theo quy định tại Nghị định 81/2018/NĐ-CP, ngày 22/5/2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại; công khai chi tiết nội dung thể lệ chương trình khuyến mại trên website www.idp.vn, tại các điểm thực hiện chương trình khuyến mại, và trên các phương tiện thông tin đại chúng.
Quy định về trách nhiệm của thương nhân trong việc công bố kết quả trúng thưởng (tại địa điểm khuyến mại hoặc trên phương tiện thông tin hoặc trên website của thương nhân): kết quả người trúng giải sẽ được ghi nhận bằng hệ thống qua trang Fanpage của nhãn hàng Lof Malto.

11. Các quy định khác:
Nếu khách hàng không đến nhận giải thưởng theo thời hạn đã quy định thì giải thưởng sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật.
Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại này, khách hàng liên hệ theo số hotline 1900 633 571 (cuộc gọi tính phí, 1.000 đồng/phút) để biết thêm thông tin chi tiết.
Công Ty Cổ Phần Sữa Quốc Tế đương nhiên được miễn trừ trách nhiệm trả thưởng đối với khách hàng trúng thưởng, khi:
• Việc không tiếp nhận và không phản hồi được thông tin theo thông tin của người trúng giải là do lỗi của khách hàng, trừ trường hợp do lỗi của Công Ty Cổ Phần Sữa Quốc Tế;
• Thẻ trúng thưởng không hợp lệ theo quy định trong thể lệ này;
• Người trúng thưởng bị thất lạc hồ sơ trúng thưởng do lỗi của người trúng thưởng.
Khách hàng trúng thưởng phải tự chịu mọi chi phí đi lại và nghỉ ngơi liên quan đến việc nhận giải thưởng; Tự chịu thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật.
Công Ty Cổ Phần Sữa Quốc Tế có quyền sử dụng tên, hình ảnh, tiếng nói, địa chỉ của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại nếu được khách hàng đồng ý.
Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công Ty Cổ Phần Sữa Quốc Tế có trách nhiệm trực tiếp giải quyết. Nếu các bên không thỏa thuận được thì tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.
Sau khi kết thúc chương trình khuyến mại, Công Ty Cổ Phần Sữa Quốc Tế có trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện chương trình khuyến mại trên theo đúng quy định của pháp luật về thời hạn báo cáo, hồ sơ báo cáo và các giấy tờ kèm theo.
Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng Công Ty Cổ Phần Sữa Quốc Tế phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 Điều 96 Luật Thương mại.

 

Danh sách Khách hàng trúng giải – Xé nhãn chai: xem tại đây.